นักการตลาด

4 ทักษะที่คุณต้องการ เพื่อพัฒนาตนเองเป็นนักการตลาดที่มีประสิทธิภาพ?4 ทักษะที่คุณต้องการ เพื่อพัฒนาตนเองเป็นนักการตลาดที่มีประสิทธิภาพ?

ถ้าคุณอยากเป็นนักการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ของแพลตฟอร์ม หรือต้องการทำความรู้จักกับการเปลี่ยนแปลงแนวทางออนไลน์อยู่เสมอ คุณอาจสงสัยว่ามีทักษะอะไรบ้างที่นักการตลาดจะต้องมีติดตัว วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันถึง 4 ทักษะที่มีความสำคัญมาก ๆ กัน 4 ทักษะที่คุณต้องการ ในการพัฒนาตนเองให้เป็นนักการตลาดเลเวลสูง มาดูกันเลยดีกว่าว่า 4 ทักษะที่นักการตลาดที่ดีต้องมีนี้มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง  1. การเอาใจใส่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด...

ทักษะการตลาด

5 ทักษะการตลาดทางเทคนิค ที่เป็นที่ต้องการของตลาด5 ทักษะการตลาดทางเทคนิค ที่เป็นที่ต้องการของตลาด

ถ้าคุณต้องการเป็นนักการตลาดสายเทคนิค แต่คุณต้องทราบว่าทักษะการเรียนรู้ที่จำเป็นนี้มีอะไรบ้าง มีองค์ความรู้ไหนที่เป็นที่ต้องการของตลาดแบบสุด ๆ ศึกษาแล้วสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง วันนี้เราก็มี 5 ทักษะการตลาดทางเทคนิคที่สำคัญมาฝากคุณผู้อ่านกัน 5 ทักษะการตลาดทางเทคนิค สาย Technical ต้องรู้  ทักษะทางการตลาดทางเทคนิคที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด ที่เรานำมาแนะนำมี ดังนี้ 1. ทักษะการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มุ่งเน้นไปที่การเจาะการด้านการตลาดดิจิทัล...

การตลาดทั่วไป

แผนกการตลาดทั่วไป ประกอบด้วยตำแหน่งอะไร และทำหน้าที่อะไรบ้าง?แผนกการตลาดทั่วไป ประกอบด้วยตำแหน่งอะไร และทำหน้าที่อะไรบ้าง?

วันนี้เราจะนำคุณผู้อ่านมาทำความรู้จักเจาะลึกในเรื่องของแผนกการตลาดทั่วไปกัน แผนกนี้เป็นแผนกที่ทำงานในเรื่องของการวางแผนการทำการตลาดโดยเฉพาะ แต่บุคคลากรที่ทำงานในตำแหน่งนี้ จะมีตำแหน่งอะไรบ้างและทำหน้าที่อย่างไร วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันแล้ว ทำความรู้จักกับแผนกการตลาดทั่วไป แผนกการตลาดทุกแห่งจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่หลากหลาย ซึ่งจะมอบกับโอกาสทางอาชีพที่หลากหลายให้แก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาด ซึ่งเราก็นำหน้าที่หลัก ๆ มาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกัน แต่ถึงกระนั้นในการทำงานจริง ก็ยังมีตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องหรือมีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก ภายในแผนกการตลาดภายใต้แต่ละหัวข้อเหล่านี้  การทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ล้วนใช้สกิล และประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกฝ่ายต่างทำงานโดยมีจุดหมายเดียวนั่นคือบรรลุผลสำเร็จทางการตลาด ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวก ...